พรีเมียร์ ลีก บน ท รู

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในวงการฟุตบอล จะต้องเคยได้ยินชื่อของ “พรีเมียร์ ลีก” อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นลีกฟุตบอลที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงระดับโลก โดยลีกนี้ประกอบไปด้วย 20 ทีมชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีการแข่งขันกันตลอดฤดูกาลเพื่อชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก และที่สำคัญสำหรับแฟนบอลทั่วโลก การได้รับชมเกมการแข่งขันแบบสดๆ ผ่านทางโทรทัศน์ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ

ทีวีดิจิทัลรายใหญ่ เช่นทรูวิชั่นส์ จึงได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักของพรีเมียร์ ลีกในประเทศไทย โดยการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันของพรีเมียร์ ลีก ผ่านทางดาวเทียมทรูสปอร์ตและสตรีมมิ่งออนไลน์ผ่านทางทรูโฟร์ยู

ด้วยความร่วมมือของทั้งสองฝ่าย ทำให้แฟนบอลชาวไทยสามารถรับชมเกมการแข่งขันของพรีเมียร์ ลีก ผ่านทางทีวีดิจิทัลรายใหญ่ของประเทศ ซึ่งทำให้การชมการแข่งขันมีความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น สามารถรับชมผ่านสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต หรือแท็บเล็ต หรือทีวีเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมการแข่งขันได้ตลอดเวลา สร้างความสะดวกสบายสูงสุดให้กับแฟนบอล

นอกจากการรับชมเกมการแข่งขันแบบสดๆ ผ่านทางทีวีดิจิทัลแล้ว ยังมีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันของพรีเมียร์ ลีก ผ่านทางสตรีมมิ่งออนไลน์อย่าง True Sport Online โดยแฟนบอลสามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับชมการแข่งขันได้ ผู้ใช้บริการสามารถรับชมผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์บนมือถือหรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน โดยการเปิดระบบรับชมครบทุกรายการของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และเกมการแข่งขันยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมายตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศเพื่อนบ้าน เช่น สิงคโปร์และมาเลเซีย ที่สามารถรับชมการแข่งขันของพรีเมียร์ ลีก ผ่านทางดิจิทัลเน็ตเวิร์คและเคเบิลทีวี ซึ่งมีราคาที่แพงกว่ามาก

ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอลชาวไทยมีความสุขมากขึ้น เมื่อสามารถรับชมเกมการแข่งขันของพรีเมียร์ ลีก ผ่านทางทีวีดิจิทัลของประเทศไทยได้นั่นเอง

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบทความที่สะท้อนมุมมองของผู้เขียนเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องหรือสื่อสารถึงทั้งทางบริษัททรูวิชั่นส์ หรือทางบริษัทผู้ผลิตบอล พรีเมียร์ ลีก ทรูแต่อย่างใด